Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG QUYÊN GÓP ÁO ẤM TẶNG HS NAM TRÀ MY

Sáng ngày 28/11 vừa qua lớp 7/8 cùng 14 lớp học ca sáng đã hưởng ứng nhiệt tình cuộc vận động quyên góp áo ấm cho các em HS Nam Trà My, đợt quyên góp với hơn 150 bộ quần áo ấm thật ý nghĩa và cảm động, các em rất hăng hái tham gia .



GIỚI THIỆU, TUYÊN TRUYỀN SÁCH

           Nhân dịp chào mừng 34 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, Thư viện trường THCS Lý Tự trọng đã tổ chức thành công buổi ngoại khóa Tuyên truyền, giới thiệu sách với chủ đề “ TRI ÂN THẦY, CÔ”
          Buổi ngoại khoá được tổ chức trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần Thứ 2, ngày 21 tháng 11 năm 2016 với sự tham dự của toàn thể quý thầy cô giáo và tất cả các em học sinh nhà trường.
 Nội dung của buổi ngoại khoá là phần giới thiệu tác phẩm “Nghề dệt sợi thương” của CBTV. Sau đó là phần tổ chức đố vui, trò chơi “ Đối mặt” theo chủ đề đã được các em học sinh tập trung lắng nghe và tham gia sôi nổi. Các em tham gia rất say mê, nhiệt tình và đặc biệt rất phấn khởi khi tham gia trò chơi đạt giải.
Buổi sinh hoạt tuyên truyền, giới thiệu sách rất hấp dẫn và ý nghĩa đã khơi dậy tinh thần “Tôn sư trọng đạo” cho tất cả các em học sinh cùng với những người tham dự. Đặc biệt, buổi ngoại khoá giới thiệu sách đã có sức thu hút, lan toả và thuyết phục bạn đọc, qua đó giúp bạn đọc có ý thức hơn trong phong trào đọc sách và nâng cao văn hoá đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét