Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11.


Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG  TỔ CHỨC SINH HOẠT TRI ÂN THẦY CÔ  GIÁO

Kết quả hình ảnh cho ngày nhà giáo việt nam 2016            Nhân dịp chào mừng 34 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 (20.11.1982-20.11.2016), sáng nay, (14.11.2016) trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần, Liên đội nhà trường tổ chức  buổi sinh hoạt TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO rất trang trọng và ý nghĩa.
            Tại buổi sinh hoạt có ông Vũ Từ Long – Trưởng Ban đại diện CMHS đã tham dự, phát biểu và cùng với Liên đội tặng hoa chúc mừng đến quý thầy cô giáo trong HĐSP.
            Nội dung buổi sinh hoạt ngắn gọn nhưng đầy màu sắc và chứa nhiều cảm xúc qua các tiết mục văn nghệ và phát biểu cảm nghỉ của học sinh đối với quý thầy cô giáo. Đặc biệt cảm động hơn là phần điểm thơ – những sáng tác của các em viết về thầy cô giáo, các em đã nói lên những dòng cảm xúc, tâm tư tình cảm quý mến của mình dành cho quý thầy cô giáo- những người đã dạy dỗ mình, làm hành trang cho các em bay cao, bay xa trong cuộc sống.
             Buổi sinh hoạt TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO  của Liên đội đã để lại những tình cảm tốt đẹp, ấm áp trong lòng thầy và trò cùng với các bậc phụ huynh nhân dịp chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 năm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét